Sunday, April 3, 2011

World Youth Camp

I really wanna come to WYC!
This may be the second and last. I'm so desperate :(

Bat ganon? Pinayagan ako sa Ilocos, sa Pangasinan LANG hinde?
Sa mas malapit bawal. Ano kaya un. Whyyyy


Saklap naman. Bago man lang sana ako umakyat ng Baguio, maexperience ko un. Di naman ako sure sa Youth Camp sa May.. :'( Free time ko na nga ung 15 eh. I asked them to give reasons why not allowing me to come. Youth Camp.. It's about God. Safety? He won't let mus down. Wala namang mawawala. Money? Naiipon naman un eh. :'(

ALKSDFJALSKDFSDAKWOERF. I envy Herson, Dandy, CJ. I'm pretty sure mas iinggitin nila ako when they find out I'm not allowed to come. Tsssk. So sad, I think I'll burst into tears. I want something different. Eto na un eh. Isang "oo" lang, pwede na kong sumama! Isang bigayan lang ng pera, okay na eh. I really hope they'll let me go with my YFL family. :(  Kaso feeling ko maraming masasacrifice. First, out trip to Ilocos. Second, ung ano, baka di na ko ibili nun. :'( Third, ung ano. Uggh..

*While I was typing, I heard mom told dad about WYC.

D: Wag, Dagupan pa.
K: E bat sa Ilocos?
D: Sge, wag ka ng pumunta sa Ilocos kung sasama ka dun.
K: Sabe na eh.

Forget it, they can't understand me now :( Sasabihin pa ni mommy na atleast alam nila ung pupuntahan ko sa Ilocos. I was only asking for 3 days! THREE DAYS in Pangasinan! I know I'll be fine. Ohhh. How sad ;(

No comments:

Post a Comment